อุ่นใจ คุ้มภัย พร้อมคุ้มค่า

อุ่นใจ คุ้มภัย พร้อมคุ้มค่า

ภาษีถือเป็นส่วนหนึ่งของหน้าที่ที่ประชาชนทุกคนต้องแจ้งให้สรรพากรตามกฏหมายที่กำหนดไว้นะครับ โดยประชาชนก็จะมีอัตราเสียภาษีที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับอัตราเงินได้ของคนนั้นๆ อีกเช่นกัน แน่นอนว่าภาครัฐฯ ก็มีส่วนให้ลดหย่อนภาษีที่ต้องจ่ายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ภาษีที่คุณมี กระตุ้นเศรษฐกิจในแบบต่างๆ บริจาคให้มูลนิธิ หน่วยงานต่างๆ
หรือแม้การมีลูก ก็สามารถช่วยลดหย่อนภาษีได้ทั้งสิ้นครับ โดยจากการลดหย่อนทุกๆ ประเภทนั้น ‘ประกันชีวิตและการลงทุน” ถือเป็นการลดหย่อน ที่สามารถช่วยลดหย่อนได้มากที่สุด โดยให้ลดหย่อนที่ 15% ของเงินได้ที่ต้องเสียภาษี หรือมากสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อปีเลยล่ะครับ

ประกันชีวิตจะสามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 100,000 บาทต่อปีเลยนะครับ โดยมีเงื่อนไขแค่ว่าต้องซื้อแบบชนิดคุ้มครอง 10 ปีขึ้นไป พร้อมเป็นกรมธรรม์ที่ทำกับบริษัทประกันชีวิตที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการในประเทศไทย โดยถ้าลูกค้าสนใจที่จะทำประกันสุขภาพกับเรา THC สามารถแสดงเอกสารอย่างเป็นทางการของ Aetna ประเทศไทยให้ดูได้เช่นกันครับ เพราะ THC เป็นตัวแทนฝ่ายขายประกันสุขภาพอย่างเป็นทางการของบริษัท เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (บูพาเก่า) โดยคุณลูกค้าก็สามารถติดต่อ-สอบถาม เข้ามาได้ที่ 061-747-2973 หรือจะอีเมล์เข้ามาสอบถามก่อนที่ [email protected] หรือถ้าสะดวก LINE ก็สามารถสอบถามเข้ามาได้ที่ @aetnaagent ได้นะครับ

ทั้งนี้เงื่อนไขลดหย่อนภาษีของแค่ในด้านประกันสุขภาพและการลงทุน ประจำปี 2561 นี้ อาจจะทำให้หลายๆ คนสับสนเช่นกันนะครับ ว่าต้องซื้อแบบไหนดี และซื้ออะไรบ้างให้มันคุ้มภัยตัวเราได้ และคุ้มค่ากับการที่เสียเงินไป พร้อมได้รับความอุ่นใจกลับคืนมา ก่อนอื่นทางเรา THC เป็นตัวแทนฝ่ายขายประกันสุขภาพอย่างเป็นทางการ จึงอยากขอแนะนำลูกค้าเป็นรายบุคคล เพราะว่าเรื่องของรายได้ ก็อาจจะเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถเปิดเผยได้โดยทั่วไป เพื่อให้ทางเรา THC จะได้แนะนำแพคเกจแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมที่สุด

คงจะดีกว่าไหมครับ ถ้าเราจะนำภาษีที่ต้องไปจ่ายแบบเต็มจำนวน แต่นำมาสร้างความอุ่นใจให้ตัวเราเอง และยังสามารถนำเงินส่วนหนึ่งกลับมาเป็นเงินปันผลหรือเงินปันผลกลับมาได้อีกทบหนึ่งอีกด้วยครับ