ดูแลสิ่งสำคัญยิ่งกว่า ให้ดียิ่งกว่า

ดูแลสิ่งสำคัญยิ่งกว่า ให้ดียิ่งกว่า

คงไม่มีรักอื่นใดจะยิ่งใหญ่เกินไปกว่ารักของพ่อแม่ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คงไม่มีอะไรจะทีสำคัญไปกว่าลูกน้อยเช่นเดียวกัน เพราะช่วงเวลาที่เฝ้าฟูมฟักมากว่า 9 เดือน ย่อมเป็นความพิเศษสุดที่เราเข้าใจคุณพ่อคุณแม่ได้เป็นอย่างดี ว่าในทุกๆ วินาที ที่อยากเห็นลูกน้อยอยู่ในสายตา ด้วยความห่วง ด้วยความรัก ด้วยความทะนุถนอม เท่าที่เราจะมีให้ใครสักคนหนึ่ึงได้

THC เราเข้าใจดีเกี่ยวกับสิ่งที่สำคัญที่สุดของคุณพ่อคุณแม่ คงเป็นเรื่องที่ลำบากใจ เวลาที่พ่อแม่เห็นลูกน้อยรู้สึกไม่สบายตัว งอแง แต่ก็ไม่รู้จะดูแลอย่างไร หรือรอยแผลที่เกิดขึ้นตามร่างกายจากการเล่นซุกซนตามวัยของลูกๆ และสุขภาพของเจ้าตัวน้อยนี้เอง ที่คงเป็นเรื่องสำคัญไม่น้อยไปกว่าเรื่องอื่นใด ถ้าล้มเราอาจจะหาเครื่องป้องกันใส่ให้ลูกน้อยได้ ถ้าเสียใจคงจะให้คำแนะนำกับเค้าได้ แต่สำหรับสุขภาพ และอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด คงต้องหาประกันสุขภาพดีๆ สักกรมธรรม์ เพื่อให้พ่อแม่ได้อุ่นใจครับ

ประกันสุขภาพที่ดีนั้นอาจจะไม่เพียงพอ หากไม่ได้ผู้ดูแลที่ดี ดังนั้นด้วยประสบการณ์ของทีมงาน THC ที่เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของ บริษัท เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือรู้จักในนาม ประกันบูพา (ชื่อเดิม) จึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่า กรมธรรม์การดูแลที่คุณได้รับ จากทีมงานคุณภาพ จะทำให้ลูกน้อยของคุณได้รับการดูแลตลอดไป ดังพันธกิจของเรา “ทุกความต้องการด้านสุขภาพของคุณ เราจะอยู่เคียงข้างตลอดไป”

นอกเหนือไปกว่านั้น ตัวแทนประกันสุขภาพ ก็สำคัญไม่ต่างจากกรมธรรม์ หรือเงื่อนไขความคุ้มครองที่บริษัทนั้นมีมาให้ เพราะการเลือกตัวแทนประกันสุขภาพที่ดี ก็จะมีการดูแลที่ดี ข้อมูลที่แนะนำในแบบของมืออาชีพเช่นกัน ซึ่งถ้าหากคุณพ่อคุณแม่เลือก aetna หรือชื่อเดิม บูพา แล้ว ก็อย่าลืมไว้วางใจให้ THC เป็นผู้ดูแลให้ลูกตัวน้อยๆ ของคุณพ่อคุณแม่นะครับ รับรองเลยว่า ตั้งแต่แรกเริ่มที่ได้ให้ THC ได้ดูแล ทางทีมงานของเรา จะให้คำแนะนำ พร้อมการดูแลที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้อย่างแน่นอนครับ มาดูแลคนที่สำคัญในชีวิต ให้ดีที่สุดด้วย กรมธรรม์สักเล่มนะครับ สำหรับคุณพ่อและคุณแม่ที่สนใจ สามารถดูแพคเกจรายละเอียดหรือคำนวณเบี้ยได้ที่นี่ ถ้าสนใจโทรติดต่อ 061-747-2973 ให้เราได้ดูแลคุณ