สภาพอากาศที่ไม่แน่นอน กับการดูแลที่แน่นอน

สภาพอากาศที่ไม่แน่นอน กับการดูแลที่แน่นอน

ท่ามกลางสภาพอากาศของเราในช่วงนี้ ที่เย็นก็จะพบกับฝนตกรับกับเวลาเลิกงาน แถมตอนเที่ยงก็เจอแดดร้อนเป็นเรื่องปกติ ร้อนชนิดว่าคงไม่มีใครอยากจะยืนอยู่นอกห้องแอร์กันเลยทีเดียว จนมองไปทางไหนก็จะมีคนหายใจติดขัด ไอค่อกแค่กให้ได้ยิน สลับกับเสียงหายใจฝึดฝัด ซึ่งก็แค่ลุ้นกันว่าใครบ้างจะเป็นผู้โชคร้ายที่จะป่วยในช่วงนี้..THC เข้าใจดีว่ามันคงเป็นเรื่องที่น่าเบื่อสำหรับคุณอย่างแน่นอน คงไม่มีใครแน่ล่ะที่อยากจะป่วย แต่เมื่อเราป่วยสักครั้ง เราก็คงคิดไม่ตกว่าจะหาทางออกอย่างไรต่อไปดี เมื่อการพักผ่อนยังไม่ทำให้อาการดีขึ้น ควรซื้อยาทานเอง หรือจะไปหาหมอให้เป็นกิจลักษณะดีล่ะ แล้วค่าใช้จ่ายที่ตามมา หากจะซื้อเวลาด้วยการไปพบแพทย์ที่ รพ. เอกชน ใครจะรับผิดชอบ?

THC เล็งเห็นความกังวลใจและข้อสงสัยเหล่านี้ในใจคุณ เราจึงมี ประกันสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ทุกแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นในแบบ แผนแพลทินั่ม, แผนเพอร์ซัลนัลแคร์, แผนบียอนเพอซัลนัลแคร์, แผนโอปอล หรือ แผนประกันเด็ก แค่คุณมี ประกันสุขภาพ Aetna สักแผนกับเราที่ครอบคลุมการพบแพทย์แม้โรคไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ ในแบบของผู้่ป่วยนอก ที่ให้คุณไปหาพบแพทย์ พร้อมรับยารักษาอาการที่คุณเป็นแบบตรงจุด ตามอาการ หรือถ้าเจ็บป่วยหนัก ก็ยังสามารถให้เราช่วยเหลือได้ผ่านแผนประกันสุขภาพ ของเราได้อีกเช่นกัน นอกจากนั้นการมีบริษัทประกันสุขภาพคุณภาพระดับโลก อาจจะยังไม่เพียงพอ

ดังนั้นตัวแทนประกันสุขภาพมากประสบการณ์อย่าง THC ซึ่งเป็นตัวแทนซึ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก บริษัท เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือในนามประกันสุขภาพบูพา bupa เก่า ย่อมสามารถให้คำแนะนำ พร้อมทั้งดูแลคุณได้เป็นอย่างดี ด้วยข้อมูลการติดต่อที่มีหลักชัดเจนในรูปแบบบริษัท คุณจึงมั่นใจได้เลยว่า หากต้องการขอความช่วยเหลือ หรืออยากสอบถามเกี่ยวกับกรมธรรม์ที่ถืออยู่เพิ่มเติม ทางเราพร้อมที่จะให้ทีมงานช่วยตอบคำถามคุณอย่างเต็มที่ได้อย่างแน่นอน

เชื่อเถอะว่าเรารับรู้ ว่าคุณคงไม่มีใครอยากไปรอคิวที่ รพ. รัฐฯ แบบนานราวครึ่งวัน หรือว่าต้องซื้อยาทานเองแบบสุ่มซึ่งไม่ได้ถูกวินิจฉัยอย่างจริงจัง รู้รึยัง? Bupa (บูพา) วันนี้เปลี่ยนชื่อเป็น เอ็ทน่า (Aetna) แล้วนะครับ ด้วยประสบการณ์กว่า 160 ปีเช่นเดิม หากสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิกมาได้เลยที่นี่ หรือจะลองคำนวณเบี้ย โทรหาเราได้ทันทีเช่นกัน ที่ 061-747-2973 ครับ